5 ĐỊA ĐIỂM KHI ĐẶT CHÂN ĐẾN VŨNG TÀU 

1- Ngắm biển. 



   Vũng Tàu được biết đến với những bãi tắm biển đẹp, ngoài những bãi biển đã được biết đến : Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Thùy Vân, còn có các bãi biển khác như : Vọng Nguyệt , Chí Linh, Đồi Nhái , Lộc An, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Suối Ô.
Trước khi đi tắm biển, bạn hãy hỏi qua về những người cứu hộ, hoặc dân địa phương về kinh nghiệm khi bơi , tránh vào những nơi cát vùi, hoặc những sóng xa bờ. 


2- Núi lớn ngắm toàn thành phố.


   Đại Sơn là một ngọn núi nằm ở thành phố Vũng Tàu. Đây là một trong hai ngọn núi đẹp của thành phố biển (ngọn kia là Núi Nhỏ). Trên núi này có Bạch Dinh được xây thời Pháp thuộc nhìn ra biển, nơi có đặt các khẩu súng thành công. Ngọn núi này cũng nổi tiếng với chùa có Thích Ca Phật Đài - một bức tượng Phật ngọa thiền bằng thạch cao lớn. Núi lớn cũng có bức tượng Đức Mẹ lớn đứng nhìn ra biển. Xung quanh núi Lớn có con đường ven biển bao quanh dọc theo cãi bãi biển đẹp. Đang có dự án cáp treo nối núi Lớn và núi nhỏ, băng qua bãi Trước. Núi Lớn là nơi ưa thích của những người leo núi vào dịp cuối tuần tại Vũng Tàu.



3- Núi nhỏ với ngọn hải đăng. 



   Hải đăng Vũng Tàu được xem như là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh hải đăng và có ban công để ngắm cảnh. Từ ban công này có thể vừa cảm nhận được những làn gió mát từ biển khơi, vừa ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu, hoặc từ trên cao nhìn xuống ngay xuống dưới ngọn hải đăng chính là rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của ngọn hải đăng với kiến trúc và kiểu dáng cổ điển này. Nên đến với ngọn hải đăng vào ban đêm có thể thưởng ngoạn được hết vẻ đẹp của nó.



4- Tượng chúa giang tay.

    là một bức tượng Chúa Giê-su đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m đứng trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Bức tượng có thể xem như một phiên bản tương tự tại thành phố Rio de Janeiro của Brasil.
Vị trí: Tượng chúa Kitô nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu



5- Thích Ca Phật Đài.

   Là một ngôi chùa lớn nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa chính là sự kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Đáng chú ý ở ngôi chùa này là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen xây trên lưng chừng núi du khách đứng từ xa có thể chiêm ngưỡng được.
Đường đi: Du khách đến Thích Ca Phật Đài theo đường Lê Lợi, rẽ về đường Trần Phú hoặc từ đường Trần Phú – bãi Trước theo đường ven biển đi qua bãi Dâu, tới địa phận Bến Đá là gặp Thích Ca Phật Đài.


   Với 5 địa điểm trên, bạn đã có chuyến thưởng ngoạn vũng Tàu trong 4-5 ngày rồi đấy.
Chúng tôi cho thuê căn hộ, biệt thự nghĩ dưỡng ngắn ngày với đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có không gian nghĩ dưỡng riêng tư thoải mái như ở nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để có báo giá tốt nhất:









Bài đăng phổ biến từ blog này